GoodCharme công bố đại sứ thương hiệu nước hoa cùng dự án áo ấm lan toả hương thơm đến những hoàn cảnh khó khăn
Nước hoa GoodCharme vừa "gây bão" tại TP.HCM với chiều 25/04 với Lễ công bố và ký kết đại sứ thương hiệu diễn ra hoành tráng, chuyên nghiệp. Không chỉ hé lộ chiến lược "bùng nổ" cho năm 2024, GoodCharme còn chính thức công bố gương mặt đại diện mới - nam ca sĩ Cao Thái Sơn.
Sự kết hợp độc đáo tạo ra "cơn lốc" khác biệt
Theo thỏa thuận hợp tác, Nam ca sĩ Cao Thái Sơn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho hai mẫu nước hoa cao cấp Man In Black và Man In White. Đồng hành trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện sản phẩm nước hoa nam GoodCharme trên thị trường.
Vì sao chọn Cao Thái Sơn làm đại sứ thương hiệu? Theo ông Võ Sỹ Đạt – Tổng giám đốc nước hoa GoodCharme, thì ngoài tài năng, nỗ lực, sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua thử thách là những phẩm chất đáng quý mà thương hiệu nhận ra ở Cao Thái Sơn. Ngoài ra, phong cách cá nhân năng động, thời thượng, cá tính và tinh thần cầu tiến, hướng tới hình mẫu một nghệ sĩ chỉn chu từ vẻ bề ngoài cho đến các phẩm chất cao quý bên trong là những đặc tính phù hợp với thương hiệu nước hoa GoodCharme – một thương hiệu có sự quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao, với khát vọng thương hiệu nước hoa Việt rạng danh trên trường quốc tế.
Nước hoa GoodCharme hi vọng thông qua những dự án hợp tác sắp tới, đại sứ thương hiệu nước hoa Man In Black và Man In White – ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ giúp lan tỏa tinh thần GoodCharme tới đông đảo người tiêu dùng trong nước.
Chiến lược bứt phá – Vượt ngưỡng thành công
Nước hoa GoodCharme không phải là cái tên mới trong làng hương thơm. Mà ngay từ khi thành lập, GoodCharme đã không ngừng đột phá để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, uy tín trên từng nốt hương, kiểu dáng, chất liệu và thành phẩm. Tính đến hiện tại, hệ thống hơn 4000 đại lý GoodCharme trải rộng khắp cả ba miền Bắc – Trung – Nam cùng với đó là các hợp đồng xuất khẩu sang Nga, Campuchia….đã cho thấy sự phát triển vượt bậc của thương hiệu nước hoa cao cấp này.
Có thể nói, GoodCharme đã góp phần thay đổi văn hoá sử dụng nước hoa ở Việt Nam và khiến nhiều người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng, trong mức giá phù hợp. Đồng thời còn là nơi nối liền giữa nước hoa cao cấp thế giới và thị trường nội địa, sử dụng các công nghệ, chất liệu hàng đầu từ châu Âu để tạo ra những sản phẩm hòa hợp với người Việt trên mọi phương diện.
Tiếp nối thành công, năm 2024 GoodCharme đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Với chiến lược hợp tác cùng các đại lý, nhà phân phối và đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White – ca sĩ Cao Thái Sơn để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.
Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội. Cũng tại sự kiện lần này, GoodCharme cho biết với mỗi chai nước hoa Man In Black và Man In White trong dự án hợp tác cùng Cao Thái Sơn còn mang "Hương yêu thương" trích quỹ san sẻ yêu thương với cộng đồng, dành tặng những chiếc áo ấm cho người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng chính là một trong những hoạt động cụ thể đầu tiên mà sự hợp tác đặc biệt này mang lại.
Cùng với đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White, định hướng phát triển đầy hiện đại, đổi mới và các dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao, dịch vụ uy tín, GoodCharme tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước và từng bước tiến ra thế giới, thuyết phục các khách hàng quốc tế về một thương hiệu Việt Nam thời thượng, đẳng cấp.