CEO Charme Perfume Nguyễn Thị Thu Hường xuất hiện xinh đẹp trong hai sự kiện mới đây thuộc khuôn khổ cuộc thi MR WORLD VIETNAM.
Vừa qua, Thạc sĩ, CEO Nguyễn Thị Thu Hường – Đại diện thương hiệu nước hoa Charme Perfume tiếp tục khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ trong hai sự kiện Họp báo công bố hành trình Mr World Vietnam 2024 và Vietnam Beauty Fashion Fest 7 – All Stars Season vào cuối tuần qua; sự xuất hiện ấy thu hút nhiều chú ý của truyền thông cũng như các khách mời có mặt.
Nữ CEO đồng hành trong vai trò Nhà tài trợ nước hoa
Nối tiếp thành công của các cuộc thi và sự kiện nhan sắc trong những năm qua, CEO Thu Hường cùng thương hiệu nước hoa cao cấp Charme Perfume tiếp tục ký kết đồng hành cùng Mr World Vietnam 2024 và Vietnam Beauty Fashion Fest 7 – All Stars Season trên cương vị Nhà tài trợ nước hoa chính thức, mang hương thơm tô điểm, làm quà tặng cho các thí sinh cũng như các vị khách mời.
Là thương hiệu sản sinh từ tình yêu, CEO Thu Hường đưa Charme Perfume tôn vinh vẻ đẹp đương đại bằng những thiết kế mùi hương đặc biệt phù hợp với phong cách riêng của mỗi người. Không quá khi cho rằng, ẩn sâu bên trong vẻ ngoài đầy sang trọng – đẳng cấp của chai nước hoa Charme nhỏ nhắn này là một tâm hồn đầy bứt phá, đầy khát khao, với sự tự tin, thu hút đến bất ngờ – điều mà bạn có thể cảm nhận được ngay từ những lần xịt đầu tiên.
Sự hiện diện của nữ CEO cùng Charme Perfume trong tư cách Nhà tài trợ nước hoa chính thức giúp cho các thí sinh Mr World Vietnam 2024 thêm phần tự tin thể hiện bản lĩnh bản thân. Đồng thời mang những nét đẹp Việt, những hương thơm từ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Từ nước hoa dành cho người Việt đến hành trình lan tỏa hương thơm chinh phục thế giới
Ngay từ những ngày đầu thành lập, CEO Thu Hường đã xác định rõ sứ mệnh hoạt động của thương hiệu Charme Perfume là đem đến dòng sản phẩm tạo phong cách riêng về cả giá thành lẫn chất lượng. Các mùi hương được tạo ra từ phù hợp với thị trường Việt Nam, nhập dây chuyền sản xuất theo các công thức chuẩn Châu Âu.
Với hoài bão mang tinh hoa văn hóa dân tộc vươn tầm quốc tế, làm nguồn cảm hứng cho triết lý về thiết kế bao bì và nghiên cứu chất lượng sản phẩm, nữ CEO cùng thương hiệu Charme Perfume đã và đang bước từng bước gửi tới khách hàng quốc tế những trải nghiệm riêng biệt và ghi dấu ấn mạnh mẽ với các tín đồ mùi hương khắp các nước. World Krystyna Pyszková, đương kim Mr World Jack Heslewood, Miss World 2019 Toni-Ann Singh và các Hoa hậu Châu lục đến từ tổ chức MWO cũng rất bất ngờ với các sản phẩm nước hoa từ thương hiệu Charme Perfume. Sự đồng hành của Charme Perfume cũng là cơ hội để quảng bá sản phẩm chất lượng Việt Nam tới bạn bè quốc tế trên khắp 5 châu.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nước hoa, CEO Thu Hường tin tưởng với phương châm kinh doanh và làm việc bằng cái “tâm” của mình cùng thương hiệu Charme Perfume mang đến những tuyệt tác mùi hương đẳng cấp, sang trọng không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng mà còn khiến cho bạn bè thế giới yêu thích. Trong thời gian tới, thương hiệu Charme Perfume cũng sẽ luôn đồng hành, tiếp thêm sự tự tin về hương sắc và tôn vinh vẻ đẹp, giúp mọi người sở hữu và tỏa sáng rực rỡ trên hành trình khai phá chinh phục sự ấn tượng của bản thân.