Lễ công bố và ký kết siêu hoành tráng: GoodCharme chào đón đại sứ thương hiệu mới
Chiều ngày 25/04, Lễ Công bố và Ký kết Đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme diễn ra tại TPHCM khiến người tham dự choáng ngợp về quy mô với sự đổ bộ của đại sứ Cao Thái Sơn cùng dàn sao hơn 50 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng.
Để chúc mừng cho sự hợp tác thành công của nước hoa GoodCharme và Cao Thái Sơn, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt tại sự kiện như Nghệ sĩ nhân dân Việt Anh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Cao Minh Đạt, Hiếu Hiền, Mai Sơn Lâm, Hà Phương Thu, Đăng Dũng, Hiếu Nguyễn,….. và các khách mời là quý đối tác, khách hàng của nước hoa GoodCharme.
Lý do “chọn mặt gửi vàng” Cao Thái Sơn?
Không xây dựng tiêu chí khắt khe để lựa chọn một đại sứ thương hiệu, GoodCharme đi tìm người bạn đồng hành trên hành trình thực hiện thông điệp “Tôn vinh phong cách quý ông”. Và vô hình chung GoodCharme cùng nam ca sĩ Cao Thái Sơn tìm được sự đồng điệu đó để tạo nên sự hợp tác trọn vẹn lần này.
Với GoodCharme đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, sứ mệnh cao cả hơn phải truyền tải được tiếng nói, tinh thần, lý tưởng mà thương hiệu đã dày công phát triển cũng như truyền tải thêm nhiều thông điệp giúp cho những người yêu hương thơm hiện đại luôn tự tin và cuốn hút.
Thương hiệu nhận thấy Cao Thái Sơn mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của nước hoa GoodCharme chính là sự mãnh liệt, quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao. Đồng thời có sự tương đồng với hình ảnh đại diện cho các khách hàng của GoodCharme - những con người hướng đến sự chỉn chu, sang trọng và luôn bắt kịp xu hướng.
Đánh dấu sự hợp tác này, theo đại diện nhãn hàng, mỗi sản phẩm nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White với đại diện Cao Thái Sơn được bán ra thị trường sẽ được trích một phần trăm đóng góp vào quỹ nhân ái “Hương yêu thương” tặng áo ấm cho bà con nghèo, lan tỏa tình yêu dành đến cho cộng đồng.
Hy vọng thông qua những dự án hợp tác sắp tới, đại sứ thương hiệu nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White sẽ giúp lan tỏa tinh thần GoodCharme tới đông đảo người tiêu dùng trong nước, đồng thời góp phần đưa thương hiệu tiến đến những mục tiêu chinh phục các thị trường tiềm năng lớn trên thế giới.
GoodCharme: Bứt phá ngoạn mục – Cam kết thành công
GoodCharme là thương hiệu có tốc độ phát triển thần tốc, có đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm với mùi hương ấn tượng được sản xuất theo công thức được chuyển giao hoàn toàn từ Châu Âu, với công nghệ điều chế hiện đại. Thương hiệu đã nhanh chóng định vị là sự lựa chọn hàng đầu về sản phẩm nước hoa Pháp – dành cho người Việt. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất bởi bàn tay thiết kế chuyên gia có kinh nghiệm trong giới thẩm hương, đảm bảo tiêu chí chuẩn quốc tế nhưng vẫn mang phong cách thương hiệu sản phẩm Việt dành cho người Việt.
GoodCharme Man In Black và Man In White là sản phẩm nước hoa chất lượng với thiết kế độc đáo cùng mùi hương ấn tượng, tôn vinh phong cách quý ông trở nên mới mẻ và thu hút hơn bao giờ hết. Không chạy theo những xu hướng bao bì cầu kì, hai mẫu nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White lựa chọn thiết kế vỏ chai tối giản, dung tích 50ml, tiện dụng, thân thiện với môi trường, nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế và nổi bật. Mỗi chai nước hoa được đóng gói cẩn thận, chuyên nghiệp và cực kỳ chỉn chu, một lần nữa khẳng định tính đẳng cấp của sản phẩm mà GoodCharme hướng đến.
Không chỉ là mùi hương hàng ngày của phái mạnh, GoodCharme Man In Black và Man In White được hi vọng có thể giúp những phái mạnh Việt luôn tự tin, rạng ngời, tích cực về cả thể chất lẫn tinh thần để tiến tới những thành tựu mới.
Tin rằng khi có sự đồng hành của đại sứ Cao Thái Sơn, nước hoa GoodCharme không chỉ là những mùi hương “vô hình” mà tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.
>>> LINK: LỄ CÔNG BỐ VÀ KÝ KẾT SIÊU HOÀNH TRÁNG: GOODCHARME CHÀO ĐÓN ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MỚI